Họp Tiểu ban văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện Chiêm Hóa lần thứ XXII nhiệm kỳ 2020 - 2025

Ngày 27/2, Tiểu ban Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Chiêm Hóa lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã tổ chức họp cho ý kiến vào dự thảo Báo cáo Chính trị lần thứ 4 trình tại Đại hội. Đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa - Trưởng Tiểu ban văn kiện chủ trì hội nghị.

 

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà chủ trì hội nghị họp Tiểu ban văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện Chiêm Hóa lần thứ 22, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Qua 19 ý kiến tham gia tại cuộc họp, với tinh thần trách nhiệm các đại biểu tham dự đã nêu những ý kiến đóng góp xây dựng tập trung, thẳng thắn, đi sâu về các nội dung của Dự thảo báo cáo chính trị, trong đó tập trung vào chủ đề Đại hội; đánh giá làm rõ hơn những kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015 - 2020, phân tích sâu những tồn tại, nguyên nhân, dự báo những thuận lợi, khó khăn, từ đó lựa chọn những chỉ tiêu, mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá, nhiệm vụ và giải pháp trong dự thảo Văn kiện, đảm bảo đánh giá đúng và sát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng và các mặt công tác xây dựng Đảng; phân tích từng nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung. Đồng thời, đề nghị thay đổi một số chỉ tiêu cho phù hợp với các giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2020 – 2025. Các đại biểu cũng đánh giá phấn tích, đánh giá một cách khách quan những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế trong 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Huyện nhiệm kỳ 2015 - 2020, đảm bảo đánh giá đúng và sát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng và các mặt công tác xây dựng Đảng và những bài học kinh nghiệm. Các đại biểu cũng dành thời gian bàn và thống nhất các quan điểm chỉ đạo, mục tiêu tổng quát 5 năm tới và các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại biểu thảo luận tại hội nghị.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đại biểu trong việc phát biểu đóng góp ý kiến, bổ sung để hoàn thiện Dự thảo Báo cáo chính trị của Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí đề nghị trên cơ sở những góp ý của các đại biểu tại hội nghị, tiểu ban văn kiện Đại hội sẽ hoàn thiện để tiếp tục thực hiện các bước trong quy trình xây dựng báo cáo chính trị để hoàn thiện báo cáo. Trong tháng 3 tổ chức các Hội nghị xin ý kiến góp ý của Ban chấp hành Đảng bộ huyện; Trưởng, phó các ban Đảng; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của huyện, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội huyện; các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của huyện qua các thời kỳ và các tầng lớp nhân dân vào dự thảo và hoàn thành Dự thảo Báo cáo chính trị trong trung tuần tháng 3-2020 để xin ý kiến đóng góp của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc; tổng hợp ý kiến đóng góp, hoàn thành văn kiện trong thời gian tới./.

Quang Huy - Hà Niêm

Tin cùng chuyên mục