Hội nghị Công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Nguyễn Thúy Vinh và đồng chí Ma Văn Long

Ngày 31/8, UBND tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức hội nghị Công bố quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định đối với đồng chí Nguyễn Thúy Vinh và đồng chí Ma Văn Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa.

Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thế Giang, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Ma Phúc Hà, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND và UBND huyện; lãnh đạo Sở Nội vụ; Phòng Nội chính, Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, chủ tịch UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Hội nghị công bố quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định đối với đồng chí Nguyễn Thúy Vinh và đồng chí Ma Văn Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang ghi nhận, biểu dương những đóng góp của đồng chí Nguyễn Thúy Vinh và đồng chí Ma Văn Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa trong công cuộc xây dựng và phát triển chung của tỉnh, của huyện. Trải qua nhiều cương vị công tác, với sự rèn luyện, nỗ lực phấn đấu không ngừng, các đồng chí đã thể hiện sự sáng tạo, quyết liệt và chỉ đạo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ, công tác được giao; những cống hiến, nỗ lực của các đồng chí đã được Đảng, Nhà nước và nhân dân huyện Chiêm Hóa ghi nhận, đánh giá cao. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang cũng mong muốn các đồng chí khi về nghỉ hưu, với kinh nghiệm công tác của mình tiếp tục có những cống hiến và đóng góp ý kiến cho huyện, góp phần xây dựng huyện Chiêm Hóa ngày càng phát triển.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm cho đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thúy Vinh nhận quyết định nghỉ hưu.

Nhân dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Chiêm Hóa đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thúy Vinh và đồng chí Ma Văn Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa nhận quyết định nghỉ hưu.

Một số hình ảnh tại hội nghị Công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Nguyễn Thúy Vinh và đồng chí Ma Văn Long:

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục