Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ma Thế Hồng tặng quà tết trên địa bàn huyện Chiêm Hóa

Ngày 17/01, đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã đi thăm, tặng quà Tết gia đình một số người có công và người cao tuổi trên địa bàn huyện Chiêm Hóa. Cùng đi có đồng chí Vũ Đình Tân, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các xã Nhân Lý, Hùng Mỹ và Tân Mỹ.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ma Thế Hồng trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi và quà của Chủ tịch nước tặng cụ Nguyễn Thành Đạm, thôn Khuôn Nhất, xã Nhân Lý.

Tại xã Nhân Lý, đồng chí đã đến thăm cụ Nguyễn Thành Đạm, 100 tuổi, thôn Khuôn Nhất. Đồng chí đã thăm hỏi đời sống và chúc cụ luôn sống vui, sống khỏe, động viên con cháu tích cực phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi và quà của Chủ tịch nước tặng người cao tuổi cho cụ Nguyễn Thành Đạm.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ma Thế Hồng tặng quà bà Ma Thị Việt, mẹ liệt sỹ Ma Văn Doãn, thôn Hùng Tiến, xã Hùng Mỹ.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ma Thế Hồng tặng quà ông Ma Đình Cảnh, thôn Nà Giàng, xã Tân Mỹ.

Tiếp đó, đồng chí đã đến thăm, tặng của của tỉnh cho bà Ma Thị Việt, mẹ liệt sỹ Ma Văn Doãn, thôn Hùng Tiến, xã Hùng Mỹ và ông Ma Đình Cảnh, thôn Nà Giàng, xã Tân Mỹ, người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến hy sinh của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng. Đồng thời, khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn quan tâm chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng chí đề nghị, cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực để thực hiện tốt hơn nữa công tác đền ơn, đáp nghĩa.

Đại diện cá gia đình bày tỏ niềm phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương, hứa sẽ giữ vững và phát huy truyền thống, tích cực thi đua phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới – đô thị văn minh, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục