Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập dự sinh hoạt Chi bộ thôn Bản Ho, xã Phú Bình

Ngày 04/9, đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đến dự họp Chi bộ tại thôn Bản Ho, xã Phú Bình.

Đến dự với buổi sinh hoạt Chi bộ thôn Bản Ho, xã Phú Bình, đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã nghe và nắm tình hình về công tác điều hành tổ chức sinh hoạt của Chi bộ cơ sở; việc triển khai, thông tin các chỉ thị, nghị quyết mới của Đảng tới đảng viên. 

Buổi sinh hoạt Chi bộ thôn Bản Ho, xã Phú Bình.

Chi bộ Bản Ho hiện có 32 đảng viên tham gia sinh hoạt. Hàng tháng công tác họp chi bộ ở thôn Bản Ho luôn được duy trì, tổ chức tốt, các nội dung sinh hoạt đều được triển khai ngắn gọn, rõ ràng. Tất cả đảng viên đều được nắm thông tin thông báo nội bộ trong tháng; các văn bản chỉ đạo của cấp ủy cấp trên. Dưới sự chủ trì của đồng chí bí thư Chi bộ, buổi sinh hoạt đã tập trung vào đánh giá kết quả của việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tập trung đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong tháng vừa qua, triển khai phương hướng, nhiệm vụ và những vấn đề trọng tâm cần tập trung thực hiện trong tháng tiếp theo. Phát huy trí tuệ, tinh thần tập thể, trên nguyên tắc tập trung, dân chủ tất cả các ý kiến của đảng viên nêu lên đã được Chi ủy lắng nghe, tiếp thu, từ đó đưa ra thảo luận và có hướng giải quyết dứt điểm những vướng mắc, tồn tại, bám sát với tình hình thực tế của thôn bản.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ thôn Bản Ho.

Đến dự và và phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ thôn Bản Ho, xã Phú Bình, đồng chí Hà Đức Tập, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ và vai trò, trách nhiệm của từng đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí Hà Đức Tập cũng nhấn mạnh một số nội dung mà Chi bộ thôn Bản Ho cần bám sát thực hiện, đó là: Trong quá trình triển khai họp Chi bộ phải đảm bảo việc chuẩn bị nội dung, các văn bản, hướng dẫn của các cấp; đảng viên trong chi bộ được phân công công việc cụ thể, gắn với nhiệm vụ trọng tâm và điều kiện thực tế thôn bản. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, giúp nhân dân trong phát triển kinh tế, lựa chọn những mô hình hay, những giống cây con tốt kết hợp với ứng dụng KHKT vào sản xuất, chăn nuôi để đem lại hiệu quả kinh tế cao, đời sống người dân ngày một nâng lên. Chi bộ cần tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các phong trào thi đua. Qua đó, từng bước nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng tại địa phương./.                    

Văn Linh - Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục