Đồng chí Nguyễn Thúy Vinh dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng dự họp sinh hoạt Chi bộ tại Kim Bình

Sáng ngày 29/8, đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới dự lễ trao Huy hiệu Đảng và dự sinh hoạt Chi bộ tại thôn Khuân Nhự, xã Kim Bình. Cùng đi có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã và đông đủ các đảng viên trong Chi bộ thôn Khuân Nhự, xã Kim Bình.

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và sinh hoạt Chi bộ tại thôn Khuân Nhự, xã Kim Bình.

Thực hiện Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Quy định số 29-QĐ/TW, ngày 25/7/2016 của Ban Chấp hành Trung ương quy định “Thi hành Điều lệ Đảng”; hướng dẫn số 01/HD/TW ngày 20/9/2016 của Ban Bí thư Trung ương Đảng. Chi bộ thôn Khuân Nhự đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trương Thị Vy và trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Văn Chu, là đảng viên sinh hoạt trong Chi bộ. Trong bầu không khí trang trọng của buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện đã trao Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang trao tặng Huy hiệu 50 năm và 55 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên, Chúc các đảng viên lão thành khỏe mạnh, trường thọ, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo và tiếp tục có những ý kiến đóng góp quý báu trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, cùng góp sức xây dựng thôn bản, xã Kim Bình ngày càng phát triển đi lên, xứng đáng với truyền thống quê hương cách mạng.

Đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang trao tặng Huy hiệu 50 năm và 55 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên.

Dự và sinh hoạt với Chi bộ thôn Khuân Như, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng được nghe và nắm tình hình về công tác điều hành tổ chức sinh hoạt của Chi bộ cơ sở. Trong cuộc họp, các chỉ thị, nghị quyết mới của Đảng đều được Chi bộ thông tin đầy đủ tới đảng viên. Nội dung sinh hoạt ngắn gọn, rõ ràng gắn với các nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện. Chi bộ thôn Khuân Nhự có 27 đảng viên, trên cở sở nguyên tắc, tập trung, dân chủ, các đảng viên đã có nhiều ý kiến sôi nổi về việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội gắn với xây dựng nông thôn mới nâng cao, bám sát với tình hình thực tế của thôn. Từ đó, đề ra giải pháp thực hiện các nhiệm vụ trong tháng tiếp theo.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thúy Vinh phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt Chi bộ Khuân Nhự, đồng chí Nguyễn Thúy Vinh đã đánh giá cao trước những nỗ lực của Chi bộ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng nông thôn mới ở thôn. Đồng thời tiếp tục phát huy vai trò của tổ chức cơ sở Đảng trong việc tham gia đảm nhận, giải quyết tốt những việc khó, còn tồn tại; đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Xây dựng khối đoàn kết dân tộc, xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh./.

 

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục