Đồng chí Mai Đức Thông dự sinh hoạt chi bộ tại thôn Noong Phường, xã Minh Quang

Đồng chí Mai Đức Thông, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự sinh hoạt chi bộ tại thôn Noong Phường xã Minh Quang. Cùng dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Minh Quang.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chi bộ tại thôn Noong Phường, xã Minh Quang.

Cùng với các chi bộ thôn, công tác họp chi bộ ở thôn Noong Phường, xã Minh Quang đã được chi bộ tổ chức thường kỳ theo tháng. Tại cuộc họp, tất cả các nội dung trong buổi sinh hoạt đã được đồng chí bí thư cho bộ triển khai cụ thể, rõ ràng, ngắn gọn. Là một trong những chi bộ có số lượng đảng viên đông với 21 đảng viên, qua các kỳ họp hàng tháng chi bộ thôn Noong Phường luôn chủ động trong việc triển khai các thông tin nội bộ trong tháng, các văn bản chỉ đạo của cấp ủy cấp trên. Tập trung vào các nội dung trọng tâm như kết quả thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phong trào thi đua “Dân vận khéo”, đánh giá kết quả trong việc thực hiện nhiệm vụ, các phong trào, hoạt động của chi bộ, của thôn bản về phát triển kinh tế, xã hội, an ninh trật tự; kết quả thực hiện các phong trào xây dựng nông thôn mới, công tác giảm nghèo.. đồng thời triển khai các nhiệm vụ trong những tháng tiếp theo. Phát huy tinh thần tập trung, dân chủ các đảng viên dự họp đã có nhiều ý kiến đóng góp cụ thể, tập trung giải quyết các vướng mắc tại thôn bản, trên cơ sở đó thể hiện chính kiến, đóng góp hướng giải quyết vấn đề sát với thực tế tại thôn bản.

Về dự và phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ, đồng chí Mai Đức Thông, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã nhấn mạnh một số nội dung mà chi bộ thôn Noong Phường cần tập trung thực hiện, đó là: Trong quá trình họp chi bộ phải tập trung đánh giá được những tồn tại của tháng trước, kết quả đạt được và những hạn chế trong việc lãnh đạo của chi bộ dựa trên cơ sở, căn cứ nội dung đã được chi bộ bàn thống nhất tại kỳ họp trước; việc thực hiện Chỉ thị 05 phải được thực hiện, kiểm điểm theo từng tháng, với từng đảng viên trong chi bộ gắn với công tác xây dựng đảng ở chi bộ; đảng viên thực hiện đăng ký việc làm phải sát với công việc thực tế ở thôn bản. Chi bộ cần tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng sinh hoạt và các phong trào thi đua. Qua đó, từng bước nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cở sở đảng ở thôn bản, địa phương mình.

 

 

 

Văn Linh.

Tin cùng chuyên mục