Đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy tiếp xúc cử tri tại TT Vĩnh Lộc

Sáng ngày 18/6, các đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; Trần Văn Tú, Chủ tịch Hội nông dân huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri tổ dân phố Vĩnh Tiến và đại diện cử tri các tổ dân phố trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc, trước kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tich HĐND huyện; các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ, các cơ quan,ban ngành của huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các đoàn thể thị trấn Vĩnh Lộc.

Các đại biểu tham dự buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe Đại biểu HĐND tỉnh thông báo nội dung dự kiến kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII, cử tri trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc đều bày tỏ mong muốn HĐND tỉnh có cơ chế phù hợp, tập trung nguồn lực để xây dựng cơ sở hạ tầng; công tác đề bù, giải phóng mặt bằng cho nhân dân khi triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn; có biện pháp xử lý việc tập kết rác thải gây ô nhiễm môi trường tại địa bàn tổ dân phố Vĩnh Lim; Bên cạnh đó, những chính sách về an sinh xã hội cũng được cử tri đặc biệt quan tâm. Nhất là về các vấn đề như: công tác giảm nghèo, các chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng...

Cử tri kiến nghị một số ý kiến với đại biểu HĐND tỉnh.

Các ý kiến kiến nghị thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo thị trấn và các cơ quan chuyên môn và lãnh đạo huyện tiếp thu trả lời trực tiếp. Phát biểu tiếp thu ý kiến, đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã trao đổi một số ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền huyện Chiêm Hóa cần quan tâm, sâu sát hơn trong việc giải quyết các vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống của nhân dân ngay tại cơ sở. Đồng thời tiếp thu, tổng hợp và gửi tới các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét và giải quyết trong thời gian tới./.

Hồng Nhung - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục