Đồng chí Ma Thế Hồng trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Chiêm Hóa

Sáng ngày 27/10, các đồng chí: Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; Hà Đức Tập, Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến dự Lễ trao tặng Huy hiệu 60 năm, 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên tại các xã: Vinh Quang, Phúc Thịnh thuộc Đảng bộ huyện Chiêm Hóa.

Các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 60 tuổi Đảng là các đảng viên: Đinh Tiệu, Đảng bộ xã Vinh Quang; Hà Công Luân, Khổng Thanh Hối, Đảng bộ xã Phúc Thịnh; nhận Huy hiệu 40 năm tổi Đảng là đảng viên  Ma Văn Phong, Đảng bộ xã Phúc Thịnh.

Đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy  trao tặng huy hiệu 60 tuổi Đảng cho đảng viên Đinh Tiệu, Đảng bộ xã Vinh Quang.

Đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy trao tặng huy hiệu 60 tuổi Đảng cho các đảng viên Hà Công Luân, Khổng Thanh Hối, Đảng bộ xã Phúc Thịnh.

Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Ma Văn Phong, Đảng bộ xã Phúc Thịnh.

Phát biểu tại buổi Lễ trao tặng huy hiệu 60 năm; 40  năm tuổi Đảng, đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Ma Thế Hồng đã ghi nhận những đóng góp lớn lao mà các đồng chí đảng viên đã cống hiến sự nghiệp Cách mạng của Đảng trong thời gian qua, đồng chí nhấn mạnh: Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, không chỉ là vinh dự cho cá nhân đảng viên mà còn là vinh dự cho cả Đảng bộ xã, vì vậy đồng chí mong muốn các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng luôn giữ gìn sức khỏe, giữ vững phẩm chất là một tấm gương sáng trong Đảng bộ, chi bộ và cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Nhân dịp này đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Ma Thế Hồng đề nghị các đồng chí trong Chi bộ, Đảng bộ huyện, Đảng bộ xã quan tâm, động viên, chăm lo cho các Đảng viên lão thành sống vui, sống khỏe, tiếp tục tham gia đóng góp cho chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh hơn, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục