Đồng chí Ma Thế Hồng trao huy hiệu Đảng tại Chiêm Hóa

Sáng ngày 30/8, đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa; đồng chí Quan Văn Duyên, Ủy viên BTV HU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc TTBDCT huyện đã đến dự Lễ và trao tặng huy hiệu 70, 60, 50, 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Chiêm Hóa.

Các đồng chí tham gia trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Chiêm Hóa.

          Được sự ủy quyền của các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã tặng huy hiệu 70 tuổi Đảng cho các đảng viên: Trần Văn Viên thuộc Đảng bộ xã Trung Hòa; Nông Văn Vũ, Nông Thị Vinh Đảng bộ xã Phúc Thịnh; huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên Nguyễn Thành Nan, Đảng bộ xã trung Hòa; Ma Hoàng Liên Đảng bộ xã Hòa Phú.

          Đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Ma Thị Múi, 40 năm tuổi đảng cho đảng viên Hà Duy Tỉnh thuộc Đảng bộ xã Trung Hòa.

          Đồng chí Quan Văn Duyên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm BDCT huyện đã trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên: Hoàng Văn Tịch, Hoàng Văn Thăng, thuộc đảng bộ xã Phúc Thịnh.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Ma Thế Hồng phát biểu tại buổi Lễ trao huy hiệu Đảng tại xã phúc Thịnh.

          Tại Lễ trao tặng huy hiệu Đảng 70, 60, 50, 40 tuổi Đảng, đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Ma Thế Hồng khẳng định: đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp lớn lao mà các đồng chí đã cống hiến cho Đảng. Bởi vậy, các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng không chỉ là vinh dự cho cá nhân đảng viên mà còn là vinh dự cho cả Đảng bộ; là những đảng viên tiêu biểu, có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước; tin tưởng rằng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ mãi là tấm gương sáng cho lớp Đảng viên trẻ đi sau học tập, noi theo./.

                                                            

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục