Đồng chí Ma Phúc Hà, Bí thư Huyện ủy dự sinh hoạt chi bộ tại Đảng bộ xã Tân Mỹ

Ngày 3/4, đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã đến dự sinh hoạt chi bộ tại thôn Bản Giảo, Đảng bộ xã Tân Mỹ. Cùng dự có lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, lãnh đạo Đảng ủy xã.

Đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa dự sinh hoạt chi bộ tại thôn Bản Giảo

Chi bộ thôn Bản Giảo hiện có 15 đảng viên chính thức và một đảng viên dự bị. Công tác họp chi bộ được triển khai thường kỳ vào ngày mùng 3 hàng tháng dưới sự chủ trì của đồng chí Bí thư chi bộ, buổi sinh hoạt đã kiểm điểm việc thực hiện các nhiệm vụ công tác trong tháng trước phương hướng nhiệm vụ tháng 4, triển khai các các chỉ thị, nghị quyết, văn bản mới của cấp trên gắn với tình hình, nhiệm vụ cụ thể của thôn. Tất cả các nội dung trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ của chi bộ đã được bàn bạc dân chủ, công khai và có ý kiến tham gia của tất cả các đảng viên trong chi bộ và thống nhất biểu quyết thông qua trong đó tập trung vào một số việc trong tâm như: chăm sóc cây trồng vụ xuân, trồng rừng, đẩy nhanh tiến độ tiêm phòng gia súc, thực hiện NQ 49-NQ/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy; tuyên truyền vận động 9 hộ còn lại trong thôn xây dựng công trình vệ sinh đạt chuẩn, phân công đảng viên phụ trách giúp đỡ hộ nghèo, hướng xử lý thu gom bao bì thuốc bảo vệ thực vật...

Đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt Chi bộ.

Đến dự và và phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ thôn Bản Giảo, đồng chí Bí thư Huyện Ủy Ma Phúc Hà nhấn mạnh một số nội dung đó là: thực hiện Chỉ thị số 01-CT/HU ngày 06/4/2016 của BTV Huyện ủy về nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ, chi bộ thôn Bản giảo đã bám sát hướng dẫn, trình tự tiến hành đảm bảo,  đã chọn lọc, quán triệt các văn bản mới liên quan trực tiếp tới người dân như thời hạn, mức cho vay với các hộ nghèo của Ngân hàng chính sách, kết luận BCH Đảng bộ xã; đánh giá nhiệm vụ công tác tháng trước phải bám sát nghị quyết mà kỳ họp chi bộ tháng đó đã đề ra, các nội dung còn tồn tại chưa thực hiện được, rà soát các chỉ tiêu, nguyên nhân, giải pháp để chất lượng sinh hoạt tháng sau được tốt hơn; phân công cán bộ đảng viên nắm tâm tư, nguyện vọng tuyên truyền cho các hộ gia đình trong xây dựng công trình vệ sinh đạt chuẩn, xây dựng hố rác đảm bảo vệ sinh môi trường... Chi bộ thôn phải phối hợp với xã rà soát quỹ đất làm sân nhà văn hóa thôn để có nơi sinh hoạt văn hóa văn nghệ, thể thao... Trong sinh hoạt chi bộ cần phát huy tinh thần dân chủ, hăng hái phát biểu xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh./.

                                                 

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục