Đồng chí Hà Đức Tập trao huy hiệu Đảng tại xã Vinh Quang

Vừa qua, đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến dự Lễ và trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí thuộc Đảng bộ xã Vinh Quang. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Phòng Kinh tế hạ tầng huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện và các đoàn thể xã Vinh Quang, cùng 282 đảng viên thuộc Đảng bộ xã.

Lễ trao huy hiệu Đảng tại xã Vinh Quang.

Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Xuân Đủ, chi bộ thôn Tân Quang, Đảng bộ xã Vinh Quang.

          Tại buổi Lễ, đồng chí Hà Đức Tập đã trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Xuân Đủ, chi bộ thôn Tân Quang, Đảng bộ xã Vinh Quang. Đồng chí khẳng định: Huy hiệu 40 tuổi Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp lớn lao mà đồng chí đã cống hiến cho Đảng, là vinh dự cho cá nhân đảng viên và là vinh dự cho cả Đảng bộ xã Vinh Quang. Đây là tấm gương sáng cho các đảng viên trẻ học tập, noi theo. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong rằng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc; vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nhân dịp này, trên địa bàn xã Vinh Quang có 02 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 tuổi Đảng: Đỗ Văn Thạnh Chi bộ thôn Tiên Quang 1, Bế Văn Lai Chi bộ thôn Vĩnh Bảo./.

                                                                                                              

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục