Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Ma Thế Hồng tham dự sinh hoạt Chi bộ tại xã Hà Lang

Ngày 02/02, đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã tham dự sinh hoạt Chi bộ tại thôn Chuông, xã Hà Lang. Dự buổi sinh hoạt còn có các đồng chí: Nguyễn Thế Nghĩa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; Triệu Đức Long, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; Thường trực Đảng ủy xã Hà Lang cùng các đảng viên chi bộ thôn Chuông, xã Hà Lang.

Các đại biểu dự buổi sinh hoạt Chi bộ tại thôn Chuông, xã Hà Lang.

 Chi bộ thôn Chuông hiện có 28 đảng viên tham gia sinh hoạt tại chi bộ. Tại buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 2/2020, đồng chí Bí thư Chi bộ đã thông báo về tình hình đảng viên, số đảng viên có mặt tại cuộc sinh hoạt chi bộ; báo cáo kết quả công tác lãnh đạo của chi bộ thực hiện trong tháng 01 đầu năm, và triển khai nhiệm vụ tháng 02 và những tháng tiếp theo trong năm 2020. Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ đã thảo luận, thể hiện tinh thần xây dựng và trách nhiệm cao, tập trung vào các nội dung như: Đẩy mạnh công tác phát triển kinh tế nông nghiệp; công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội; kế hoạch cụ thể thực hiện nghị quyết; việc nắm bắt tình hình dư luận trong nhân dân…

Đồng chí Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Nguyễn Thế Nghĩa phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt chi bộ  thôn Chuông.

 Sau khi dự, nghe Chi bộ thôn Chuông thực hiện các nội dung theo quy định của buổi sinh hoạt chi bộ. Phát biểu tại buổi sinh hoạt, các đồng chí lãnh đạo đã ghi nhận tinh thần trách nhiệm của đảng viên Chi bộ thôn Chuông tham gia nghiêm túc buổi sinh hoạt chi bộ theo định kỳ, triển khai các bước theo đúng nội dung đã đề ra và mong muốn, tập thể chi ủy, chi bộ thôn Chuông trong thời gian tới cần tập trung cho đại hội Đảng các cấp. Trong đó phải tập trung dân chủ, trí tuệ bầu ra được đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn có tâm huyết, trách nhiệm với công việc của thôn, của xã; đoàn kết, nhất trí xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh; xây dựng thôn văn hóa; Đối với tình hình dịch bệnh do Virus Corona gây ra, đề nghị chi bộ và các đoàn thể thôn cần đẩy mạnh tuyên truyền tới các tầng lớp nhân dân để mọi người dân đều nhận rõ tính chất nguy hiểm, các tác hại nghiêm trọng của dịch bệnh; cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời để mọi người hiểu rõ và tích cực phòng chống đúng cách, ổn định tình hình, tạo đồng thuận trong dư luận xã hội, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền xã Hà Lang phát triển về trên các mặt, chung sức xây dựng nông thôn mới tại địa phương./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục