Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng quà Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

Ngày 07/02, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ: Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Hưng, Nhật Tân, Đông Bắc, Xăng dầu Tuyên Quang, Agribank Tuyên Quang, Vietcombank Tuyên Quang tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” tại các xã Hà Lang, Tân An, huyện Chiêm Hóa.

Đến dự và trao quà Tết có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Hội Chữ thập đỏ tỉnh; lãnh đạo các đơn vị tài trợ. Huyện Chiêm Hóa có các đồng chí: Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, văn phòng HĐND& UBND huyện; lãnh đạo hội chữ thập đỏ huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, đại diện 15 hộ gia đình được nhận quà 02 xã Tân An, Hà Lang.

Lãnh đạo tỉnh và các nhà tài trợ trao hỗ trợ cho các hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam các xã Hà Lang, Tân An, huyện Chiêm Hóa.

Tại chương trình 200 suất quà được trao tặng các hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam của 02 xã Tân An và Hà Lang. Đây là hoạt động được Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức hàng năm góp phần mang đến cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam một cái Tết đầm ấm, tạo động lực cho các gia đình vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng quà cho các hộ nghèo xã Hà Lang, huyện Chiêm Hóa.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã biểu dương Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các nhà tài trợ đã tổ chức hoạt động thiết thực vì cuộc sống người nghèo và nạn nhân chất độc da cam mỗi khi Tết đến xuân về, thể hiện tinh thần đùm lọc lẫn nhau “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn năm mới đến, các hộ nghèo, gia đình chính sách cần nỗ lực lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo, đóng góp tích cực vào sự phát triển của quê hương. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền các xã triển khai đồng bộ các giải pháp ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19; vận động nhân dân không lơ là, chủ quan, thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế, không để dịch bệnh lây lan trên địa bàn để mỗi gia đình vui xuân, đón Tết đầm ấm, yên vui.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục