Đảng bộ xã Trung Hà tổ chức Đại hội Chi bộ điểm tại thôn Nà Đổng

Ngày 14/01, Chi bộ thôn Nà Đổng đã tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Đây là Đại hội được Đảng ủy xã Trung Hà chọn làm điểm để rút kinh nghiệm tổ chức đại hội các chi bộ còn lại trong toàn Đảng bộ. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Triệu Đức Long, Ủy viên Ban Thường vụ, trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện; lãnh đạo Đảng ủy; các đồng chí Đảng ủy viên; Bí thư 24 chi bộ trực thuộc và 21 đồng chí đảng viên Chi bộ thôn Nà Đổng.

 Đại hội Chi bộ thôn Nà Đổng nhiệm kỳ 2020 - 2022.

 Đại hội chi bộ thôn Nà Đổng với chủ đề " Đoàn kết, kỷ cương, năng động và phát triển".Trong nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ xã và sự nỗ lực phấn đấu của chi bộ và cả hệ thống chính trị. Với sự đồng tình ủng hộ của nhân dân, Chi bộ Nà Đổng đã vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành vượt kế hoạch các chỉ tiêu, kế hoạch.  Ban chấp hành chi bộ đã chủ động tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tích cực vạn động cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thôn chuyển dịch cơ cấu cây trồng vật nuôi, chú trọng trồng cây ngô vụ đông, gieo cấy đúng thời vụ... Hàng năm chi bộ đều thực hiện đạt 100% chỉ tiêu của xã giao. Hệ số sử dụng đất đạt 2,75 lần, thu nhập bình quân đầu người đạt 2 6 triệu/năm. Trong thôn hiện còn 15 hộ nghèo chiếm 22,05%. Tổng đàn gia súc, gia cầm của thôn là 3.066 con, trong nhiệm kỳ trồng rừng 21,4 ha đạt 127%KH so với nghị quyết. Về văn hóa xã hội, thực hiện tốt chính sách đại đoàn kết dân tộc, hàng năm các hộ gia đình trong thôn đạt gia đình văn hóa đều đạt và vượt kết hoạch. Hàng năm chi bộ luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng nâng cao lý luận chính trị, năng lực, sức chiến đấu của chi bộ; xem xét, kết nạp những quần chúng ưu tú vào hàng ngũ của Đảng, trong nhiệm kỳ đã kết nạp được 4/4 đảng viên mới đạt 100KH. Chủ động làm tốt công tác dân vận, dân chủ cơ sở, lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của quần chúng nhân dân; tập trung thực hiện tốt Nghị quyết trung ương 4 khóa XII, gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị.

 Sau một ngày làm việc với tinh thần tích cực, khẩn trương nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết với ý thức trách nhiệm cao, đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã sáng suốt bầu 03 đồng chí và ban chấp hành chi bộ, bầu Bí thư, Phó Bí thư để đảm đương trọng trách trong nhiệm kỳ 2020 - 2022. Đại hội đã bầu 05 đồng chí đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Trung Hà khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025./.                                                       

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục