Đại biểu HĐND Tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Vinh Quang

Ngày 23/11, đồng chí Nguyễn Văn Việt, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT - Đại biểu HĐND tỉnh Tuyên Quang đã có buổi tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVIII, tại xã Vinh Quang. Dự với buổi TXCT có lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và PTNT, Phòng Văn Hóa, Hạt quản lý giao thông, lãnh đạo UBND, UB MTTQ, các đoàn thể xã Vinh Quang cùng đông đảo cử tri trên địa bàn.

Hội nghị tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVIII, tại xã Vinh Quang.

Tại buổi TXCT, đồng chí Nguyễn Văn Việt, Đại biểu HĐND tỉnh Tuyên Quang đã thông qua dự kiến, chương trình, nội dung Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVIII đến đông đảo cử tri. Phát huy tinh thần dân chủ, trao đổi thẳng thắn, đông đảo cử tri ở xã Vinh Quang đã bày tỏ các ý kiến, vấn đề mà cử tri quan tâm, trong đó tập trung vào các lĩnh vực về xây dựng làm đường giao thông, nội đồng, cấp cấu kiện bê tông đúc sẵn; chính sách dành cho người có công, cán bộ thôn bản; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; làm cầu dân sinh. Hệ thống đường điện xuống cấp; việc định hướng, tìm giải pháp cho phát triển trồng trọt, chăn nuôi gắn với tiêu thụ sản phẩm; giá cả thị trường không ổn định ảnh hưởng đến lợi ích kinh tế của người nông dân; vấn đề giải quyết thu mua và thanh toán của Công ty Mía đường Tuyên Quang với người dân.

Cử tri kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh.

Trên cơ sở các ý kiến, kiến nghị của cử tri nêu ra tại hội nghị, các ý kiến thuộc thẩm quyền đã được các đồng chí lãnh đạo huyện, xã trả lời trực tiếp tại buổi tiếp xúc. Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Việt, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, đại biểu HĐND tỉnh Tuyên Quang khóa XVIII đã tiếp thu đầy đủ các ý kiến, chuyển đến các cơ quan chức năng, xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của cử tri./.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục