Chương trình tuyên truyền chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII

Ngày 04/10, tại nhà văn hóa xã Kim Bình, Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và thể thao huyện Chiêm Hóa và các huyện, thành phố trong tỉnh đã tổ chức Chương trình tuyên truyền chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đến dự có đồng chí Vũ Đình Tân, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Chiêm Hóa; lãnh đạo Trung tâm Văn hóa tỉnh, Trung tâm văn hóa, truyền thông và thể thao các huyện, thành phố, các đồng chí lãnh đạo xã Kim Bình cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn đã đến xem và cổ vũ cho chương trình.

Chương trình tuyên truyền chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII.

Tại chương trình, 13 tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đổi mới đã được các tuyên truyền viên thể hiện sinh động, trong đó có nhiều tiết mục ca, múa đã được dàn dựng công phu, đem đến một không khí tưng bừng, phấn khởi và tự hào trước những đổi thay của Đảng, đấtt nước và tỉnh nhà trước thềm Đại hội. Chương trình tuyên truyền  chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra trên quê hương cách mạng Kim Bình  đã thu hút được sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả trong và ngoài xã.

Đông đảo nhân dân trên địa bàn đã đến xem và cổ vũ cho chương trình.

Thực hiện kế hoạch tuyên truyền  chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, từ ngày 01 – 04/10, 8 đội tuyên truyền lưu động của tỉnh và các huyện, thành phố đã tuyên truyền lưu động diễu hành bằng xe, loa cổ động, biểu diễn các chương trình nghệ thuật tại thành phố Tuyên Quang, các huyện Yên Sơn, Sơn Dương và huyện Chiêm Hóa về ý nghĩa, tầm quan trọng của đại hội đại biểu đảng bộ các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đảng bộ, làm cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân nhận thức sâu sắc hơn về những quan điểm, chủ trương, định hướng quá trình đổi mới tư duy của Đảng, tiếp tục kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.  

Một số tiết mục đặc sắc tại chương trình.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 12-10-2020 đến hết ngày 15-10-2020; khai mạc Đại hội ngày 14-10-2020. Những nội dung chính của Đại hội: Tổng kết thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020, xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2020-2025; Thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện Đại hội XIII của Đảng; Bầu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2020-2025; Bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng./.

Hồng Nhung - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục