Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà người cao tuổi huyện Chiêm Hóa

Nhân kỷ niệm Ngày quốc tế Người cao tuổi 1-10 và hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2020, ngày 26-9, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã thăm và tặng quà cho người cao tuổi tại xã Tân An và thị trấn Vĩnh Lộc (Chiêm Hóa).


Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng tặng quà của Ủy ban MTTQ tỉnh cho cụ Ma Phúc Nhót, 80 tuổi ở thôn Tân Minh, xã Tân An (Chiêm Hóa).

Đồng chí đã đến thăm và trao quà của tỉnh cho các cụ: Đàm Thị Mùi, 94 tuổi, ở tổ Vĩnh Hải, thị trấn Vĩnh Lộc; cụ Phạm Đức Thình, 84 tuổi ở tổ Vĩnh Hưng, thị trấn Vĩnh Lộc; cụ Ma Thị Kỷ, 81 tuổi, Ma Phúc Nhót, 80 tuổi thôn Tân Minh, xã Tân An và cụ Phạm Ngọc Sử, 83 tuổi và cụ Hà Thuẫn thôn Tân Hợp, xã Tân An. Tại các gia đình, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt các cụ và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương để con cháu học tập, noi theo.

Đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác phụng dưỡng, chăm sóc người cao tuổi.

Theo TQĐT

Tin cùng chuyên mục