Chiêm Hóa tổ chức Lễ phát động thi đua năm 2019

Ngày 13/02, huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Lễ phát động thi đua năm 2019. Dự buổi lễ có các đồng chí: Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh Tuyên Quang; các đồng chí trong BTV Huyện ủy; lãnh đạo Thường trực HĐND, UBND, các ban Đảng Huyện ủy, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; đại biểu Hội Doanh nghiệp huyện Chiêm Hóa.

Các đại biểu dự Lễ phát động thi đua năm 2019.

Trong năm qua, với việc xác định rõ vai trò “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, “càng khó khăn thì càng phải thi đua” do vậy công tác thi đua khen thưởng năm 2018 tiếp tục được cấp ủy và chính quyền từ huyện đến cơ sở quan tâm, chú trọng, chỉ đạo thực hiện thường xuyên và được đổi mới, đồng thời hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật về thi đua, khen thưởng cơ bản được đồng bộ, cụ thể. Việc phát động thi đua, đăng ký thi đua và bình xét thi đua đã dần đi vào nề nếp ở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, số lượng tập thể, cá nhân đăng ký các danh hiệu thi đua ngày một tăng cao. Đối tượng khen thưởng đã tập trung vào những tập thể nhỏ và những cá nhân trực tiếp lao động, sản xuất trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Đức Thuận thông qua Báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Trong phong trào thi đua yêu nước năm 2018, nổi bật là các phong trào “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”, “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi”, “Thi đua làm giàu chính đáng”; các phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới được triển khai rộng khắp và đạt được nhiều kết quả tích cực. Phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” đã được triển khai thực hiện gắn với nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị. Các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, chăm sóc Thương binh, gia đình Liệt sỹ; phong trào “Thi đua quyết thắng”, được triển khai toàn diện, đồng bộ trên các mặt và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Đặc biệt các phong trào thi đua gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo ra đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong toàn Đảng, cả hệ thống chính trị và toàn xã hội, làm cho cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân thấm nhuần sâu sắc để học tập và làm theo, tạo động lực thúc đẩy phong trào hành động cách mạng, khơi dậy ý thức tự giác của mọi người, huy động sức mạnh quần chúng và nhân dân tạo nên sức mạnh tổng hợp của cả cộng đồng thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội trong năm 2018.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2019.

Để tiếp tục có hiệu quả các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2019, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng đã phát động phong trào thi đua yêu nước tới toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp và toàn thể nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện ra sức thi đua lao động, sản xuất, công tác, học tập, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2019...

Đại diện các cơ quan, đơn vị phát biểu hưởng ứng phong trào thi đua năm 2019.

Đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Tại Lễ phát động thi đua năm 2019, đại diện các cơ quan, đơn vị, chiến sỹ lực lượng vũ trang đã phát biểu hưởng ứng và ký kết giao ước thi đua, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch năm 2019 đã đề ra.

Một số tập thể, cá nhân được khen thưởng có thành tích trong phang trào thi đua yêu nước năm 2018.

Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước năm 2018 đã được biểu dương, khen thưởng.

Tài Tùng - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục