Chiêm Hóa tổ chức Hội nghị BCH Đảng bộ huyện (mở rộng) khóa XXI, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Sáng 02/11, Đảng bộ huyện Chiêm Hóa tổ chức Hội nghị BCH Đảng bộ huyện (mở rộng) khóa XXI, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Dự Hội nghị có các đồng chí: Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Các đại biểu dự Hội nghị BCH Đảng bộ huyện (mở rộng) khóa XXI, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Cùng dự có các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ huyện; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng, Phó các Ban HĐND huyện; Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; Trưởng, Phó các ban Đảng Huyện ủy, Trung tâm BDCT huyện; Ủy ban MTTQ và các đoàn thể huyện; lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND và UBND huyện; Bí thư, Phó Bí thư các chi, đảng bộ cơ sở khối cơ quan; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị không thành lập chi bộ cơ sở; Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng quán triệt Chỉ thị số 06/CT-UBND, ngày 25/10/2018 của UBND tỉnh Tuyên Quang.

Hội nghị đã quán triệt Chỉ thị số 06/CT-UBND, ngày 25/10/2018 của UBND tỉnh Tuyên Quang “về việc thực hiện nghiêm quy định không uống rượu, bia trong giờ làm việc và không điều khiển phương tiện cơ giới tham gia giao thông khi đã uống rượu, bia vượt quá nồng độ cho phép”. Chỉ thị ban hành nhằm tiếp tục quán triệt, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 26/CT-TTg, ngày 05/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính nhà nước các cấp và Văn bản số 2912/UBND-NV ngày 20/10/2016 của UBND tỉnh. Chỉ thị nêu rõ: Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vụ thuộc và trực thuộc UBND tỉnh; UBND huyện, thành phố thực hiện nghiêm không uống rượu, bia, đồ uống có cồn khác trong giờ làm việc; không uống rượu, bia, đồ uống có cồn khác ngoài giờ làm việc nhưng làm ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ trong giờ làm việc; chấp hành nghiêm quy định Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông, tuyệt đối không điều khiển phương tiện cơ giới tham gia giao thông khi đã uống rượu, bia và đồ uống có cồn khác vượt quá nồng độ cho phép. Trường hợp vi phạm sẽ bị xem xét kỷ luật nghiêm theo quy định hiện hành…

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Nguyễn Thế Nghĩa quán triệt  các quy định, quy chế, hướng dẫn tại Hội nghị BCH Đảng bộ huyện (mở rộng) khóa XXI, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Các đại biểu đã được quán triệt Quy định của BTV Huyện ủy về tiêu chuẩn chức danh cán bộ lãnh đạo, quản lý diện BTV Huyện ủy quản lý; Quy chế của BTV Huyện ủy về đánh giá cán bộ lãnh đạo, quản lý diện BTV Huyện ủy quản lý; Dự thảo Hướng dẫn của Ban Tổ chức Huyện ủy về thực hiện Quy chế của BTV Huyện ủy về đánh giá cán bộ lãnh đạo, quản lý diện BTV Huyện ủy quản lý.

Đại biểu tham gia ý kiến vào các quy định, quy chế, hướng dẫn tại Hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã sôi nổi thảo luận, tham gia ý kiến vào các văn bản được quán triệt, trong đó đồng thuận cao và quyết tâm thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 06 của UBND tỉnh Tuyên Quang; phát biểu, tham gia nhiều ý kiến vào Dự thảo Hướng dẫn của Ban Tổ chức Huyện ủy về thực hiện Quy chế của BTV Huyện ủy về đánh giá cán bộ lãnh đạo, quản lý diện BTV Huyện ủy quản lý, góp phần hoàn thiện Dự thảo, ban hành thực hiện có hiệu quả trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà phát biểu kết luận hội nghị.

Phát biểu kết luận, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà nhấn mạnh: Các cơ quan, đơn vị gương mẫu chấp hành tốt Chỉ thị 06 của UBND tỉnh; Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn không dùng rượu, bia để tiếp khách; UBND huyện chỉ đạo các phòng, cơ quan  chuyên môn theo dõi thực hiện có hiệu quả Chỉ thị của tỉnh; Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể huyện, Công an huyện căn cứ chức năng, nhiệm vụ tăng cường công tác chỉ đạo, tuyên truyền vận động và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Đối với Quy định của BTV Huyện ủy về tiêu chuẩn chức danh cán bộ lãnh đạo, quản lý diện BTV Huyện ủy quản lý, các cấp ủy đảng căn cứ vào quy định của huyện và cấp trên cụ thể hóa tiêu chuẩn các chức danh phù hợp với quy định. Đối với Quy chế đánh giá cán bộ lãnh đạo, quản lý diện BTV Huyện ủy quản lý, các chi, đảng bộ cơ sở, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, ban ngành, đoàn thể cấp huyện nghiên cứu và tổ chức thực hiện đúng quy định…

Tài Tùng - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục