Chiêm Hoá sôi nổi tham gia cuộc thi tìm hiểu tỉnh Tuyên Quang 190 năm hình thành và phát triển

Hưởng ứng cuộc thi trực tuyến trên internet tìm hiểu tỉnh Tuyên Quang 190 năm hình thành và phát triển (1831-2021). Trong thời gian qua, các cấp ủy, chính quyền từ huyện đến các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Chiêm Hóa đã sôi nổi tổ chức, tham gia cuộc thi, đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động hiểu, thấy được ý nghĩa trong việc tham gia tìm hiểu về cuộc thi.

Chi bộ Văn phòng Huyện ủy thuộc Đảng bộ Cơ quan Đảng đoàn thể huyện sôi nổi tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu tỉnh Tuyên Quang 190 năm hình thành và phát triển.

Cuộc thi đã thu hút hàng chục nghìn lượt người là cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trong toàn huyện tham gia. Cuộc thi được triển khai trong 2 đợt: Đợt 1 từ 01/09 đến 15/09/2021 với nội dung tập trung tìm hiểu sâu về các lĩnh vực có liên quan đến địa lý - địa danh, lịch sử  - sự kiện; danh nhân; Bác Hồ với Tuyên Quang.. trong giai đoạn từ năm 1975 trở về trước; đợt 02 từ 16/09 đến 30/09/2021 gắn với các nội dung, vấn đề liên quan đến lịch sử, sự kiện, kết quả nổi bật về kinh tế - chính trị, văn hóa – xã hội.. trong giai đoạn từ năm 1976 đến nay. Mỗi đợt thi, Ban tổ chức cuộc thi đưa ra 15 câu hỏi trắc nghiệm và 01 câu hỏi dự đoán về số lượt người trả lời đúng. Cuộc thi đã thu hút 100% các chi bộ, cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện tham gia.

Cuộc thi đã thu hút các Chi bộ thuộc Đảng bộ Cơ quan Chính quyền huyện tham gia.

Thông qua cuộc thi nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ trên địa bàn huyện Chiêm Hóa hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành và phát triển tỉnh Tuyên Quang. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống lịch sử và văn hoá của quê hương, đất nước; nâng cao hơn nữa niềm tin và lòng tự hào về truyền thống cách mạng của quê hương; cổ vù quyết tâm chính trị của các tầng lớp nhân dân xây dựng, phát triển và bảo vệ quê hương, đất nước trong thời kỳ mới.

Dưới đây là một số hình ảnh các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn tham gia cuộc thi trực tuyến.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục