Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên y tế và các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện trong dịp Tết 2019

Chiều 04/02 (tức 30 tháng Chạp), các đồng chí: Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đã đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa Chiêm Hóa và các bệnh nhân đang lưu trú tại bệnh viện trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Các đồng chí Thường trực Huyện ủy tặng quà cán bộ y tế làm nhiệm vụ trong dịp Tết 2019.

Năm 2018, cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Chiêm Hóa đã khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ khám, chữa bệnh cho nhân dân; chất lượng phục vụ cũng như công tác thăm khám, điều trị ngày càng được nâng cao, tạo được niềm tin, sự hài lòng của bệnh nhân khi đến điều trị. Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà đã biểu dương những kết quả Bệnh viện Đa khoa Chiêm Hóa đạt được, tặng quà và chúc cán bộ, nhân viên y tế năm mới sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục phát huy kết quả đạt được, ngày càng nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn.

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhân dân điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa Chiêm Hóa trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm và tặng quà cho trên 80 bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện; mong muốn các bệnh nhân và người nhà khắc phục khó khăn, yên tâm điều trị và đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 an lành, hạnh phúc.

Nhóm PV Đài TT - TH

Tin cùng chuyên mục