Các đồng chí lãnh đạo huyện Chiêm Hóa thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu.

Nhân dịp tết trung thu năm 2021, ngày 20 và 21/9/2021, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã đi thăm và tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng ở một số địa phương trong huyện. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu thiếu niên nhi đồng và trực tiếp tặng quà cho các cháu.

Đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy tặng quà trung thu cho các cháu trường PTDT Bán trú, Tiểu học Trung Hà.

Đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh Trường PTDT Bán trú, Tiểu học Trung Hà. Trong không khí vui tươi phấn khởi, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà đã ân cần thăm hỏi, chúc các cháu học sinh trong trường đón Tết Trung thu đầm ấm, ý nghĩa và tiết kiệm; đồng thời động viên các cháu tích cực rèn luyện, luôn chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Nhân dịp này, đồng chí yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể và lãnh đạo địa phương quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục nói chung và giáo dục mầm non nói riêng, đặc biệt là chăm lo, giúp đỡ những gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho các cháu trường Mầm non Hòa An.

Đến thăm, tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi tại trường Mầm non Hòa An, đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên và phát quà Trung thu cho các cháu. Đồng chí vui mừng vì trong những năm qua, nhờ sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân địa phương, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể giáo viên và học sinh, trường Mầm non xã Hòa An đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Chất lượng chăm sóc, nuôi dạy trẻ ngày càng được nâng cao. Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chúc các cháu mẫu giáo trường mầm non Trường Trung đón tết Trung thu vui tươi, bổ ích;  Đồng chí mong muốn nhà trường tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu phát triển toàn diện, đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho phụ huynh đưa đón trẻ phải đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19...

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đến thăm và tặng quà các cháu tại trường Tiểu học Phú Bình.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu 2021 tại trường Tiểu học Phú Bình. Đến chung vui trong Ngày Tết Trung thu, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng đã hỏi thăm tình hình học tập, vui chơi của các cháu, trao quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc, luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi và xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương phối hợp với nhà trường, các bậc phụ huynh học sinh tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học, để các cháu có môi trường học tập tốt nhất, sau này trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội, chủ nhân tương lai của đất nước.

Đồng chí Triệu Đức Long, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện tặng quà các cháu học sinh trường Tiểu học Tân Thịnh.

Đồng chí Triệu Đức Long, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa đã đến thăm và tặng quà các cháu học sinh trường Tiểu học Tân Thịnh; cùng đi có lãnh đạo xã Tân Thịnh. Đến thăm và tặng quà nhân dịp Tết Trung thu, đồng chí Triệu Đức Long, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ huyện đã ân cần hỏi thăm, tặng quà và chúc các cháu học sinh trường Tiểu học Tân Thịnh đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn, lành mạnh. Chúc các em bước sang năm học mới có sức khỏe tốt, chăm chỉ học tập, vâng lời ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Ma Văn Hùng, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà các cháu học sinh tại Trường tiểu học Tân Mỹ.

 Đồng chí Ma Văn Hùng, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện Chiêm Hóa đã đến thăm, tặng quà các cháu học sinh tại Trường tiểu học Tân Mỹ; cùng đi có lãnh đạo UBND xã Tân Mỹ. Đến thăm, tặng quà và chúc Tết Trung thu với các cháu học sinh tại Trường tiểu học Tân Mỹ, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện Ma Văn Hùng đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc các cháu học sinh Trường Tiểu học Tân Mỹ đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp. Đồng thời ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em xã nhà. Đồng chí cũng yêu cầu cấp uỷ, chính quyền địa phương cần có nhiều chính sách quan tâm chăm lo hơn nữa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn. Tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác nuôi dạy và giáo dục các cháu, để các cháu vui chơi, học tập. Trong không khí vui tươi đón Tết Trung thu của các cháu học sinh trường Tiểu học Tân Mỹ, đồng chí Ma Văn Hùng đã tặng quà của Huyện ủy – HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ huyện và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu học sinh trong toàn trường.

Đồng chí Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi Trường TH và THCS Bình Nhân.

Đồng chí Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi Trường TH và THCS Bình Nhân. Cùng đi có đại biểu Văn Phòng HĐND và UBND huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Bình Nhân. Đến thăm và tặng quà nhân dịp tết trung thu, đồng chí Hà Thị Minh Quang đã biểu dương những thành tích học tập của các cháu, chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, đón cái tết Trung thu vui vẻ, an toàn, ý nghĩa. Chúc các thầy, cô giáo đoàn kết, thi đua dạy tốt, làm gương để các cháu học tập noi theo. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà cho các cháu học sinh Trường TH và THCS Bình Nhân, đồng thời mong muốn các cháu tiếp tục học tập tốt, biết vâng lời cha mẹ, ông bà, thầy, cô, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ, là chủ nhân tương lai của đất nước.

Đồng chí Vũ Đình Tân, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Ngọc Hội.

Đồng chí Vũ Đình Tân, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đi đã thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Ngọc Hội nhân dịp Tết Trung thu 2021. Tặng quà, vui phá cỗ cùng các cháu học sinh của nhà trường, đồng chí Vũ Đình Tân, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình học tập của các cháu và mong muốn các cháu chăm ngoan học giỏi, ra sức rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đồng thời nhấn mạnh: Các cháu là mầm non tương lai của đất nước, vì vậy cấp ủy, chính quyền địa phương xã, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh hãy dành cho các cháu những gì tốt đẹp nhất để các cháu có môi trường thuận lợi học tập, rèn luyện trở thành những người có ích cho xã hội. Do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, trao đổi với lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân mong muốn tập thể Ban lãnh đạo, giáo viên Trường Mầm non Ngọc Hội luôn nỗ lực vừa tăng cường kiểm soát tốt dịch COVID-19, vừa làm tốt công tác chăm sóc, nuôi dạy trẻ.

 Đồng chí Ma Phúc Khứu, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà Trung thu cho các em học sinh trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Linh Phú.

    Đồng chí Ma Phúc Khứu, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến dự, tặng quà Trung thu cho các em học sinh trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Linh Phú. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện; lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Linh Phú. Tại trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Linh Phú, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Khứu đã ân cần hỏi thăm, tặng quà và chúc các em thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu vui vẻ, bước sang năm học mới các cháu có sức khỏe tốt, chăm chỉ học tập, vâng lời ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Chúc nhà trường hoàn thành và đạt nhiều kết quả cao trong năm học mới 2021-2022.

Quang Huy - Huy Dương - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục