Trung tâm Văn hóa, truyền thông và Thể thao huyện Chiêm Hóa tham gia Tuyên truyền lưu động chào mừng bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Từ ngày 4/5 đến ngày 6/5/2021, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Chiêm Hóa đã tích cực tham gia Tuyên truyền lưu động chào mừng cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tỉnh tổ chức.

Xe ô tô lưu động của Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao huyện Chiêm Hóa cùng 7 xe ô tô tuyên truyền lưu động của Trung tâm Văn hóa tỉnh và các huyện, thành phố đã được trang trí vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn  tập trung diễn diễu tuyên truyền nêu bật mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của của cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Theo lộ trình : Ngày 4-5, các xe tuyên truyền ở trung tâm thành phố Tuyên Quang, huyện Sơn Dương; ngày 5-5 tuyên truyền ở các huyện Yên Sơn, Hàm Yên, Chiêm Hóa; ngày 6-5 tuyên truyền ở hai huyện vùng cao Na Hang và Lâm Bình.

Ô tô lưu động của Trung tâm Văn hóa tỉnh, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao các huyện, thành phố thực hiện tuyên truyền ở trung tâm thành phố Tuyên Quang và thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa.

Tại huyện Chiêm Hóa, đoàn đã tổ chức tuyên truyền tại trung tâm huyện và một số tuyến xã trên địa bàn. Việc tuyên truyền lưu động chào mừng cuộc bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026  nhằm nâng cao nhận thức trong nhân dân về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ  2021- 2026, vận động nhân dân hăng hái đi bầu. Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, là ngày hội lớn để nhân dân phát huy quyền làm chủ, tích cực, tự giác tham gia bầu cử lựa chọn các đại biểu có đủ đức, đủ tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân; tạo không khí dân chủ, cởi mở, thái độ tích cực, ý thức trách nhiệm công dân; tạo sự thống nhất, đồng thuận cao trong toàn xã hội để cuộc bầu cử diễn ra thành công./.

Ngọc Hiển