Đồng chí Vũ Đình Tân kiểm tra công tác niêm yết danh sách cử tri tại các xã, thị trấn

Sáng ngày 14/4/2021, đồng chí Vũ Đình Tân, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Uỷ ban bầu cử huyện đi kiểm tra việc lập và niêm yết danh sách cử tri tại thị trấn Vĩnh Lộc và xã Phúc Thịnh.

Tại các điểm đến, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân đã kiểm tra việc lập và niêm yết danh sách cử tri các khu vực bỏ phiếu tại trụ sở UBND xã, thị trấn và kiểm tra tại thôn Trung tâm, xã Phúc Thịnh và tổ dân phố Vĩnh Tiến, thị trấn Vĩnh Lộc.  Ủy ban bầu cử xã, thị trấn đã báo cáo việc triển khai thực hiện rà soát và lập danh sách cử tri, công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên địa bàn. Qua kiểm tra, UBND xã Phúc Thịnh, thị trấn Vĩnh Lộc đã lập danh sách cử tri theo đúng hướng dẫn và niêm yết tại trụ sở UBND, các địa điểm của khu vực bỏ phiếu đúng theo quy định và công bố rộng rãi để người dân, cử tri tới điểm niêm yết có thể kiểm tra thông tin, đồng thời sẽ có sự điều chỉnh, bổ sung kịp thời đối với những trường hợp sai sót trong quá trình triển khai thực hiện.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân kiểm tra việc niêm yết danh sách cử tri tại UBND xã Phúc Thịnh

Cùng với việc đánh giá cao công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu HĐND các cấp tại các địa phương đến kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân đề nghị thời gian tới, các xã, thị trấn cần tập trung triển khai tốt nội dung công việc theo kế hoạch đề ra; tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền; đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau bầu cử.

Văn Linh