Xã Trung Hòa tổ chức Đại hội TDTT lần thứ V năm 2017

Ngày 30/5, xã Trung Hòa đã tổ chức thành công Đại hội thể dục thể thao lần thứ V năm 2017.

Đại hội thể dục thể thao xã Trung Hòa lần thứ V năm 2017 được tổ chức với quy mô lớn hơn so hơn các Đại hội trước. Đại hội diễn ra trong một ngày với trên 250 vận động viên tham gia thi đấu ở 5 nội dung: Bóng đá nam, bắn nỏ, cà kheo, đẩy gậy và kéo co. Trong đó, có 2 nội dung là bóng đá nam và bắn nỏ đã được tổ chức trước Đại hội.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào tranh tài các nội dung thi đấu với một khí thế sôi nổi, đoàn kết, thể hiện hết mình đã thu hút sự tham gia và cổ vũ đông đảo của nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã. Thông qua đại hội TDTT lần này sẽ đánh giá chất lượng phong trào TDTT của xã thực hiện cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện tân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại“, đồng thời qua đó cũng lựa chọn những VĐV tiêu biểu tham gia Đại hội TDTT huyện Chiêm Hóa được tổ chức trong thời gian tới. 

Các nội dung thi đấu tại Đại hội đã thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.

Trong những năm qua, xã Trung Hòa đã xây dựng và triển khai thực hiện được nhiều chương trình, kế hoạch về TDTT. Đặc biệt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” phát triển sâu rộng và từng bước được nâng cao. Cơ sở vật chất văn hóa – thể thao được quân tâm đầu tư xây dựng với chủ trương nhân dân làm, nhà nước hỗ trợ. Đến nay, trên địa bàn xã đã xây dựng mới được 7 nhà văn hóa gắn với sân thể thao, 1 sân thể thao cấp xã, từ đó tạo được sân chơi cho toàn thể nhân dân trong xã, thúc đẩy phong trào TDTT của xã nhà ngày càng phát triển./.

Nguyễn Bình - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục