Giao hữu bóng đá giữa Công an huyện Chiêm Hóa với UBND xã và thôn Khun Làn, xã Tri Phú

 Sáng ngày 03/6, tại xã Tri Phú, Công an huyện Chiêm Hóa phối hợp với UBND xã và thôn Khun Làn đã tổ chức trận giao hữu bóng đá nam. Trận thi đấu diễn ra sôi nổi thu hút đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã đến xem và cổ vũ.

Ban Tổ chức tặng hoa cho các vận động viên trước trận thi đấu giao lưu.

Tham gia thi đấu trận giao hữu có trên 30 vận động viên là chiến sỹ Công an huyện Chiêm Hóa và đoàn viên, thanh niên thôn Khun Làn, cán bộ công chức xã Tri Phú. Với tinh thần thi đấu thể thao sôi nổi, đoàn kết, cao thượng và sự nỗ lực hết mình của các vận động viên 2 đội bóng đã tạo nên những pha bóng đẹp mắt, thực sự là một trận cầu hấp dẫn tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Tri Phú đến theo dõi và cổ vũ cho trận thi đấu. Bên cạnh đó, giữa giờ nghỉ và trong quá trình tổ chức trận giao lưu bóng đá, các vị đại biểu, nhân dân và các vận động viên tham gia đã được nghe nội dung thông tin chính sách pháp luật về xuất, nhập cảnh, đặc biệt là hiểu rõ về tình trạng xuất nhập cảnh trái pháp luật và những hệ lụy khi vi phạm; Luật cư trú quy định về nơi cư trú hợp pháp của công dân theo quy định của Pháp luật…

Trận thi đấu giao lưu diễn ra sôi nổi với tinh thần đoàn kết.

Sau một thời gian thi đấu hết mình của các vận động viên, trận đấu đã kết thúc với tỷ số 8 đều. Thông qua trận giao lưu bóng đá giữa các chiến sỹ Công an huyện Chiêm Hóa và đoàn viên, thanh niên thôn Khun Làn, xã Tri Phú là điều kiện để các vận động viên giao lưu, học hỏi, thắt chặt thêm tình cảm đoàn kết quân dân; duy trì phong trào luyện tập thể dục thể thao, đảm bảo cho mỗi cán bộ chiến sỹ và bà con nhân dân có sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, trận giao lưu thể thao còn góp phần để nhân dân thêm biết, hiểu, từ đó sống và làm việc theo Pháp luật, thi đua phát triển kinh tế và đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương./.

Tài Tùng - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục