Ghi nhận từ Đại hội Thể dục thể thao xã Nhân Lý lần thứ V năm 2017

Ngày 21/4 xã Nhân Lý đã tổ chức thành công Đại hội TDTT lần thứ V năm 2017. Với không khí hào hứng sôi nổi, Đại hội thực sự là ngày hội thể thao thu hút được đông đảo nhân dân tham gia thi đấu và cổ vũ.

Tham gia Đại hội TDTT có 9 đoàn đến từ 9 thôn bản với tổng số trên 500 vận động viên, tham gia thi đấu ở 5 nội dung gồm: Bóng chuyền, Kéo co, Đẩy gậy, Bắn nỏ và đi cà kheo. Điều đặc biệt tại Đại hội, cùng với các môn bóng chuyền, bóng đá thì các môn thể thao dân tộc như đẩy gậy, bắn nỏ, đi cà kheo đã được rất nhiều vận động viên đăng ký tham gia thi đấu. Đây là điều kiện để phát triển các môn thể thao truyền thống của dân tộc trên địa bàn xã ngày càng sâu rộng.

Trong không khí phấn khởi, hào hứng với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên tham gia Đại hội đều nỗ lực cố gắng để cống hiến cho khán gia những trận đấu hay, những bàn thắng đẹp. Anh Nguyễn Đăng Hiển, thôn Hạ Đồng cho biết: Hàng ngày sau những giờ làm việc anh cũng như nhiều người dân trong thôn đều tham gia luyện tập môn bóng chuyền hơi. Với anh luyện tập thể dục thể thao không chỉ giúp nâng cao sức khỏe thể chất mà còn giúp giải tỏa những mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Đặc biệt để tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT lần này, anh và đội thể thao của thôn Hạ Đồng  đã giành nhiều thời gian để luyện tập với mong muốn đạt thành tích cao, góp phần tạo nên thành công của Đại hội.

Ông Hoàng Văn Hưng, Phó Chủ tịch UBND xã Nhân Lý cho biết: Những năm qua với sự quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất, các thiết chế văn hóa, 100% thôn bản trên địa bàn xã đã có sân chơi thể thao từng bước đáp ứng nhu cầu luyện tập thể dục thể thao của nhân dân. Nhờ đó, phong trào TDTT trên địa bàn xã Nhân Lý đã có sự chuyển biến rõ rệt, đến nay toàn xã có 9/9 thôn bản có đội thể thao. Vào mỗi buổi chiều hàng ngày sau những giờ làm việc, tại sân thể thao ở các thôn đều thu hút rất đông người dân đến tham gia luyện tập, tạo tiền đề để phong trào TDTT trên địa bà xã ngày càng phát triển.    

Đại hội Thể dục thể thao xã Nhân Lý lần thứ V thu hút đông đảo nhân dân tham gia thi đấu và cổ vũ.

Đại hội TDTT xã Nhân Lý lần thứ V đã thành công tốt đẹp, Đại hội đã tạo ra sân chơi bổ ích, cổ vũ phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để thành lập đội tuyển tham gia Đại hội thể dục thể thao cấp huyện trong thời gian tới./.

Hồng Nhung - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục