Chiêm Hóa tổ chức giải bóng đá, bóng chuyền hơi ngành giáo dục năm 2016

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Ngày Quốc tế Lao động 01/5  và hướng tới chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021, Công đoàn giáo dục huyện Chiêm Hóa đã tổ chức giải bóng đá, bóng chuyền hơi ngành giáo dục năm 2016.

Các vận động viên thi đấu trong vòng chung kết tại giải đấu năm 2016

Giải đấu đã thu hút 370 vận động viên ở mọi lứa tuổi trong ngành tham gia, trải qua 23 trận bóng đá và 23 trận thi đấu bóng chuyền hơi tại các cụm trường trên địa bàn huyện và chọn 8 đội có thành tích xuất sắc nhất của 2 môn vào thi đấu vòng chung kết. Đây là giải đấu lần đầu tiên được tổ chức đã thu hút đông đảo các vận động viên trong ngành giáo dục tham gia, đã phản ánh được sự quan tâm, đầu tư cho phong trào thể dục thể thao ở các đơn vị trường học; sự hăng hái, nhiệt tình tham gia phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức trong ngành. Đặc biệt thông qua giải đấu đã góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời tích cực thực hiện xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, nếp sống lành mạnh, không ngừng đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện nâng cao sức khỏe phục vụ tốt cho công tác thi đua “Dạy tốt, học tốt” trong các nhà trường. Giải đấu cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục toàn huyện giao lưu, gặp gỡ, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó trong toàn ngành, góp phần thực hiện tốt chương trình đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức Công đoàn.

Các trận thi đấu quyết liệt trong vòng chung kết ngành giáo dục năm 2016

Giải thi đấu bóng đá, bóng chuyền hơi ngành giáo dục đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao các giải cho các đội thi đấu xuất sắc nhất. Thành công của giải cũng là cơ sở để ngành giáo dục huyện Chiêm Hóa tiếp tục nâng cao chất lượng và ý nghĩa các giải thi đấu trong những năm tới./.

 

Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao trong thi đấu.

         

Tài Tùng - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục