Bế mạc giải bóng đá thiếu niên huyện Chiêm Hóa năm 2017

Ngày 15/5, Huyện Đoàn Chiêm Hóa đã phối hợp với Trung Văn hóa - Thông tin, thể thao, Phòng giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Bế mạc giải bóng đá thiếu niên huyện Chiêm Hóa năm 2017.

Giải bóng đá thiếu niên huyện Chiêm Hóa khởi tranh từ ngày 19/3 với sự tham gia của 29 đội, chia làm 5 bảng với hơn 380 vận động viên đến từ các Liên đội trường học. Giải thi đấu với hình thức vòng loại tại 5 cụm trong huyện, sau đó tuyển chọn các đội nhất, nhì vào thi đấu vòng chung kết tại trung tâm huyện. Giải đấu đã diễn ra sôi nổi ngay từ vòng đầu, các em thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Thông qua giải, Ban tổ chức sẽ lựa chọn những vận động viên có năng khiếu cho huyện tham gia các giải đấu lớn hơn. Đây cũng là dịp để cán bộ Đoàn, Đội, các Liên đội, đội viên, nhi đồng trong toàn huyện gặp gỡ, giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước và góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Ban tổ chức giải  trao Cúp vô địch cho đội bóng đá thiếu niên xã Hùng Mỹ.

Giải bóng đá thiếu niên huyện Chiêm Hóa năm 2017 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải vô địch cho đội bóng đá thiếu niên xã Hùng Mỹ, giải nhì cho đội Minh Quang, đồng giải 3 cho đội Tân An và Trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa; trao các giải phụ cho các cầu thủ có thành tích xuất sắc tại giải đấu./.

Văn Linh - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục