Ghi nhanh ở Đại hội Thể dục- Thể thao xã Xuân Quang lần thứ VI năm 2021

Ngày 13/4, UBND xã Xuân Quang đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục- Thể thao (TDTT) cấp xã lần thứ VI năm 2021. Dự Đại hội có đại biểu Phòng Văn hóa- Thông tin; lãnh đạo xã Xuân Quang, trên 900 người đại diện cho các ngành, giới, lực lượng vũ trang, học sinh và đông đảo nhân dân các tộc trên địa bàn xã.

Đại hội Thể dục thể thao xã Xuân Quang thu hút đông đảo các vận động viên và nhân dân tham gia.

Đại hội TDTT xã Xuân Quang lần thứ VI năm 2021 quy tụ trên 200 vận động viên đến 12 thôn bản, trường học trên địa bàn. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 6 nội dung: đẩy gậy; đi, chạy cà kheo; tung còn; bóng chuyền hơi; kéo co và nhảy dân vũ. Quá trình thi đấu, một số môn được tổ chức trước khai mạc Đại hội như: nhảy dân vũ; thi đấu môn bóng chuyền nam và sau khai mạc Đại hội các vận động viên tranh tài ở các môn kéo co; đi, chạy cà kheo; tung còn và trận chung kết bóng chuyền hơi nam. Nhìn chung, năm nay các vận động viên tham gia có sự chuẩn bị, đầu tư nên chất lượng các môn thi đấu được nâng cao, cống hiến cho khán giả những trận thi đấu hay, đẹp mắt. 

Một số môn thể thao thi đấu tại Đại hội.

Ông Phùng Tuấn Cửu, Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban tổ chức Đại hội TDTT xã Xuân Quang lần thứ VI năm 2021 cho biết: Đại hội được tổ chức đã đảm bảo được quy mô, hình thức cũng như huy động lực lượng vận động viên và quần chúng nhân dân hưởng ứng tham gia đông đảo. Đại hội TDTT là ngày hội của nhân dân các dân tộc trong xã, là hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm thúc đẩy sự nghiệp TDTT phát triển, góp phần nâng cao sức khỏe, chất lượng nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế- xã hôi; duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới. Đồng thời, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong các tầng lớp nhân dân, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Có thể khẳng định, phong trào TDTT tại xã Xuân Quang những năm qua đã phát triển sâu rộng, thu hút ngày càng đông đảo tầng lớp nhân dân tham gia, số người tập luyện thể dục thể thao thường xuyên ngày càng tăng. Qua các hoạt động TDTT đã khơi dậy ý thức rèn luyện sức khỏe trong toàn dân, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên có thành tích cao

Kết thúc Đại hội, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu tại Đại hội TDTT xã Xuân Quang lần thứ VI năm 2021./.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Đại hội TDTT xã Xuân Quang lần thứ VI :

Hải Hà - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục