Đồng Chí Triệu Đức Long thăm, tặng quà nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi tại xã Linh Phú

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, ngày 25/9, đồng chí Triệu Đức Long, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa đã đến thăm và tặng quà người cao tuổi tại xã Linh Phú.

Tại Linh Phú, đồng chí Triệu Đức Long đã đến thăm cụ Lầu Văn Phồng, 84 tuổi, thôn Mã Lương và cụ Hoàng Thị Thiết, 89 tuổi, thôn Pác Cháng. Đến thăm các cụ, đồng chí  đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ và đời sống sinh hoạt thường ngày của các cụ, động viên các cụ tiếp tục sống vui, sống khoẻ, sống có ích, gương mẫu động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, từng bước xây dựng cuộc sống gia đình ngày một ấm no, góp phần trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí Triệu Đức Long thăm và tặng quà cụ Hoàng Thị Thiết, 89 tuổi, thôn Pác Cháng và cụ Lầu Văn Phồng, 84 tuổi, thôn Mã Lương, xã Linh Phú.

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10, thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, đồng chí Triệu Đức Long đã tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các cụ cao tuổi luôn mạnh khoẻ, sống hạnh phúc bên gia đình.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục