Khánh thành Phòng giao dịch Agribank Hòa Phú Chi nhánh Chiêm Hóa

Ngày 16/1, Agribank chi nhánh tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức khai trương Phòng giao dịch Hòa Phú thuộc Agribank chi nhánh huyện Chiêm Hóa. Dự với buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện.

Trao quyết định thành lập Phòng giao dịch Agribank Hòa Phú, huyện Chiêm Hóa.

Phòng giao dịch Agribank xã Hòa Phú được thành lập trên cơ sở chuyển về từ Phòng giao dịch Agribank Minh Đức, xã Minh Quang. Ngay trong ngày đầu khai trương, đông đảo đại biểu, khách tham quan cùng người dân đã đến thực hiện các hoạt động dịch vụ tại Phòng giao dịch. Việc xây dựng trụ sở mới tại xã Hòa Phú sẽ tạo điều kiện để Agribank Chi nhánh Chiêm Hóa mở rộng và phát triển mạng lưới, nhằm đem những thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhân dân địa phương và các vùng lân cận được tiếp cận nhanh nhất với hệ thống ngân hàng. Giúp cho người dân ở 3 xã Hòa Phú, Yên Nguyên và Nhân Lý trong việc tiếp cận các nguồn vốn vay đầu tư sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, thực hiện chuyển tiền, gửi tiền và sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích và hiện đại của Agribank. 

Phòng giao dịch Agribank  Hòa Phú buổi đầu khai trương.

Với phương châm phục vụ khách hàng nhiệt tình, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, Agribank nói chung và Phòng giao dịch Hòa Phú cam kết sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất, trở thành địa chỉ tin cậy của người dân, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, xây dựng nông thôn mới và nâng tầm thương hiệu Agribank.

Văn Linh - Thùy Trang

Tin cùng chuyên mục