Chiêm Hóa khai mạc hội chợ thương mại năm 2017

Tối ngày 28/12, UBND huyện Chiêm Hóa phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông và Tổ chức sự kiện Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ Thương mại huyện Chiêm Hóa năm 2017. Dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Mai Đức Thông, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Ngoại vụ; Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Trần Đức Thuận, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội chợ.

Các đồng chí lãnh đạo các Sở, ban ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Chiêm Hóa dự khai mạc Hội chợ Thương mại huyện Chiêm Hóa năm 2017.

Dự khai mạc có đại biểu các Sở, ban ngành của tỉnh; các đồng chí trong BTV Huyện ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí thành viên Ban Tổ chức Hội chợ Thương mại huyện Chiêm Hóa năm 2017; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài huyện cùng đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện.

Các đại biểu cắt băng khai mạc và thăm quan gian hàng trưng bày đồ thủ công mỹ nghệ tại buổi khai mạc Hội chợ Thương mại huyện Chiêm Hóa năm 2017.

Hội Chợ Thương mại huyện Chiêm Hóa năm 2017 được tổ chức từ ngày 28/12/2017 – 04/01/2018 với quy mô trên 200 gian hàng, có đầy đủ các mặt hàng nông, lâm nghiệp, thủy sản, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thủ công mỹ nghệ…gian hàng trưng bày hiện vật quảng bá, giới thiệu về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội và những tiềm năng, thế mạnh của huyện; gian hàng ẩm thực của các nghệ nhân trong và ngoài huyện, giới thiệu văn hóa ẩm thực đặc sắc của huyện Chiêm Hóa và các vùng miền. Hội chợ cũng là hoạt động xúc tiến thương mại được tổ chức hàng năm nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời phục vụ nhu cầu mua sắm và cơ hội lựa chọn, sử dụng các sản phẩm hàng hóa chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý của nhân dân trên địa bàn huyện. Đây cũng là cơ hội đầu tư, liên kết của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đối với huyện Chiêm Hóa trên tất cả các lĩnh vực, góp phần đẩy mạnh tốc độ phát triển thương mại, du lịch, chuyển dịch cơ cấu kinh tế của huyện, đạt mục tiêu Đại hội Đảng các cấp đã đề ra, góp phần để huyện Chiêm Hóa phát triển mạnh mẽ trên con đường hội nhập và phát triển./.

Tài Tùng - Quang Huy - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục