Trường PTDT Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018

Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước chào đón năm học mới, sáng ngày 05/9, Trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 và đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia trong không khí vui tươi, rộn ràng và nhiều ý nghĩa. Đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến dự và chung vui với thầy và trò nhà trường.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà

dự Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 tại trường PTDT Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa.

Năm học 2016 - 2017, với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự cố gắng, nỗ lực của thầy và trò, trường PTDT Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa đã đạt được nhiều thành tích nổi bật; chất lượng dạy và học được giữ vững và nâng cao, học sinh đạt giải trong kỳ thi cấp huyện, cấp tỉnh tăng cả về chất lượng và số lượng so với năm học trước. Tỷ lệ học sinh đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi tăng 24,5%; học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi tăng 36,4%; 25/26 cán bộ, giáo viên, nhân viên được tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua, lao động tiên tiến; nhiều cán bộ, giáo viên được được UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen vì đạt được thành tích xuất sắc trong năm học. Cùng với đó, với đặc thù là 100% học sinh nội trú, nhà trường đã tổ chức tốt đời sống vật chất và tinh thần cho học sinh; nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa như ngày hội văn hóa giao thông, ngày hội thiếu nhi vui khỏe tiến bước lên Đoàn, Hội đêm rằm Trung Thu, hành trình về nguồn thăm quê Bác…đã tạo cho các em học sinh không khí phấn khởi, thi đua đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Thừa ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã trao Bằng Công nhận trường THCS đạt chuẩn Quốc gia cho Trường PTDT Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa .

Với những thành tích nổi bật trong năm học 2016 - 2017, Trường PTDT Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa vinh dự được Bộ Giáo dục - Đào tạo tặng Bằng khen đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước; được UBND tỉnh Tuyên Quang tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia. Trong không khí hân hoan, phấn khởi tại Lễ khai giảng, thừa ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã trao Bằng Công nhận trường THCS đạt chuẩn Quốc gia cho tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Năm học 2017 - 2018, trường PTDT Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa có 08 lớp với 280 học sinh; 25 cán bộ giáo viên, nhân viên. Với nền tảng là những thành tích đạt được trong năm học vừa qua, trường PTDT Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa quyết tâm tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt ngay từ những ngày đầu năm học; cố gắng, nỗ lực vượt qua những khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  dạy và học xứng đáng với danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia./.

Tài Tùng - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục