Không khí Lễ khai giảng tại trường THPT Hòa Phú

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi cùng với thầy và trò trong cả nước, trường THPT Hòa Phú đã có ngày khai giảng năm học mới 2017- 2018 tui tươi và đầy ý nghĩa. Đến dự và chung vui với thầy và trò nhà trường có đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo phòng PC 88 Công an tỉnh Tuyên Quang; lãnh đạo các xã trong vùng tuyển sinh, đại diện phụ huynh học sinh nhà trường.

Ngay từ sáng sớm, trên khắp các nẻo đường, các em học sinh trong tà áo mới nô nức đến trường chuẩn bị cho năm học mới. Em Hoàng Thảo Ngân, học sinh lớp 11A chia sẻ: Trong buổi lễ khai giảng ngày hôm nay em thấy rất vui và háo hức, gặp lại bạn cũ em thấy rất xúc động sau những ngày hè xa cách. Năm nay em mong muốn tất cả các bạn học tập thật tốt và đạt nhiều thành tích cao trong học tập, riêng bản thân em sẽ cố gắng để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học mới.

Trong không khí ngày khai trường, thầy trò đã được nghe thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các thầy, cô giáo, các cán bộ, viên chức và các em học sinh, sinh viên cả nước nhân dịp khai giảng năm học mới. Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đại diện Đảng ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương và hội phụ huynh học sinh đã trao những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng, động viên cán bộ, giáo viên và các em học sinh ra sức thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới.

Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa, chúc mừng các thầy cô giáo, các em học sinh trường THPT Hòa Phú nhân dịp Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018.

Năm học 2017 - 2018 trường THPT Hòa Phú có 33 cán bộ giáo viên, công nhân viên, 468 em học sinh với 13 lớp. Nhà trường tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành đề ra đặc biệt là cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tăng cường đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới nội dung, hình thức đánh giá học sinh; quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đã đề ra./.

Ngọc Hiển - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục