Điện lực Chiêm Hóa tổ chức Chương trình Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện

Sáng 16/10, Điện lực Chiêm Hóa phối hợp với trường Tiểu học số 2 Vinh Quang tổ chức buổi ngoại khóa với chủ đề “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện”.

Các em học sinh sôi nổi tham gia các câu hỏi trong Chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện.

Tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học là hoạt động thường niên được Điện lực Chiêm Hóa phối hợp với các trường học tổ chức thực hiện  nhằm giáo dục cho học sinh ý thức trong việc sử dụng điện tiết kiệm, từ đó, mang lại hiệu ứng tích cực, lan tỏa đến các gia đình, cộng đồng và toàn xã hội. Đồng thời, trang bị cho các em học sinh kiến thức về tiết kiệm điện và sử dụng an toàn các thiết bị điện ở trường cũng như ở gia đình; giúp nâng cao kiến thức và thay đổi hành vi về hoạt động sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và an toàn. Mặt khác, việc tuyên truyền tiết kiệm điện cho các em học sinh còn là sự đầu tư lâu dài cho thế hệ tương lai.

Các vị đại biểu trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập.

Tại buổi ngoại khóa, Điện lực Chiêm Hóa đã phát hơn 300 tờ rơi, 100 cẩm nang tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho các em học sinh. Cùng với đó, các em đã được tham gia các hoạt động, trò chơi sôi nổi nhằm nâng cao nhận thức về hành động tiết kiệm điện, thể hiện tinh thần “Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn”. Cũng nhân dịp này, Điện lực Chiêm Hóa đã trao 20 suất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích tốt trong học tập./.

Nguyễn Bình - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục